Đề học kỳ 1 Toán 6 năm 2022 – 2023 trường Tre Việt – TP HCM

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 6 năm học 2022 – 2023 trường TH – THCS và THPT Tre Việt, thành phố Hồ Chí Minh; đề thi có đáp án chi tiết và thang điểm.

Trích dẫn Đề học kỳ 1 Toán 6 năm 2022 – 2023 trường Tre Việt – TP HCM:
+ Tìm số đối của các số sau 3 2 0 2022. Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần 9 2020 100 3 0. Cho X là tập hợp số nguyên lớn hơn 4 và nhỏ hơn 2. Viết tập hợp X dưới dạng liệt kê các phần tử. Vào một buổi trưa nhiệt độ ở New York (Niu Oóc) là 5 C. Nhiệt độ đêm hôm đó ở New York là bao nhiêu, biết nhiệt độ đêm đó giảm 7C?
+ Biểu đồ cột dưới đây cho biết thông tin về các loại trái cây yêu thích của các bạn học sinh lớp 6A. Cam Xoài Táo Ổi Quýt Trái cây yêu thích của học sinh lớp 6A. Số học sinh chọn. Em hãy cho biết: a/ Có bao nhiêu bạn thích ăn Quýt? b/ Loại trái cây nào được đa số các bạn yêu thích? b/ Em hãy đọc và ghi dữ liệu đọc được vào bảng thống kê tương ứng.
+ Khu vực đậu xe ô tô của một cửa hàng có dạng hình chữ nhật với chiều dài 20 m, chiều rộng 12 m. Trong đó, một nửa khu vực dành cho xe quay đầu, hai góc tam giác màu đen để trồng hoa và phần còn lại chia đều cho 4 chỗ đậu ô tô (xem hình bên). Hãy tính diện tích dành cho đậu xe và quay đầu xe.

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]