Đề kiểm tra học kỳ 1 Toán 7 năm 2022 – 2023 trường THCS Lê Lợi – TP HCM

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 7 năm học 2022 – 2023 trường THCS Lê Lợi, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh; đề thi gồm 12 câu trắc nghiệm (03 điểm) và 05 câu tự luận (07 điểm), thời gian làm bài 90 phút, có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề kiểm tra học kỳ 1 Toán 7 năm 2022 – 2023 trường THCS Lê Lợi – TP HCM:
+ Một bể cá cảnh có đáy là hình vuông cạnh 55cm, chiều cao 93cm. Lúc đầu bể không có nước, người ta đổ nước vào bể cho tới khi mặt nước cách miệng bể 27,3cm. Tính thể tích nước đã đổ vào bể (làm tròn đến hàng đơn vị).
+ Cho định lí: “Nếu hai đường thẳng cùng song song với một đường thẳng thứ ba thì chúng song song với nhau”. Giả thiết của định lí là: A. Nếu hai đường thẳng cùng song song với một đường thẳng thứ ba. B. Chúng song song với nhau. C. Nếu hai đường thẳng cùng song song với một đường thẳng thứ ba thì chúng song song với nhau. D. Nếu hai đường thẳng cùng song song.
+ Cho hình vẽ biết B1 68 a. Chứng minh a//b? b. Tính B2 và BDC? c. Vẽ tia DE là tia phân giác của BDC (𝐸 ∈ 𝐴𝐵). Tính DEB?

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]