Đề cuối học kỳ 2 Toán 7 năm 2022 – 2023 phòng GD&ĐT Điện Bàn – Quảng Nam

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra cuối học kỳ 2 môn Toán 7 năm học 2022 – 2023 phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam; đề thi hình thức 50% trắc nghiệm kết hợp 50% tự luận, thời gian 60 phút (không kể thời gian giao đề); đề thi có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối học kỳ 2 Toán 7 năm 2022 – 2023 phòng GD&ĐT Điện Bàn – Quảng Nam:
+ Một bể cá dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 100cm, chiều rộng 60cm, chiều cao 50cm. a) Tính thể tích của bể cá. b) Mực nước ban đầu trong bể cao 30cm. Người ta cho vào bể một hòn đá trang trí có thể tích 30dm3 (hòn đá chìm hẳn trong nước). Hỏi mực nước lúc này trong bể cao bao nhiêu cm?
+ Cho ∆ABC cân tại A có BE và CF là các đường cao. Cho tam giác ABC cân tại A (góc A < 90 độ). a) Chứng minh BE = CF. b) Gọi H là giao điểm của BE và CF. Chứng minh BE + BF > BH + CH.
+ Xem hình 1 và chọn khẳng định đúng. A. AD là một đường trung tuyến của ∆ABC. B. AD là một đường phân giác của ∆ABC. C. AD là một đường cao của ∆ABC. D. AD là một đường trung trực của ∆ABC.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]