Đề học kì 2 Toán 7 năm 2022 – 2023 trường THCS Vân Đồn – TP HCM

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra cuối học kì 2 môn Toán 7 năm học 2022 – 2023 trường THCS Vân Đồn, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

Trích dẫn Đề học kì 2 Toán 7 năm 2022 – 2023 trường THCS Vân Đồn – TP HCM:
+ Trên một mảnh đất rộng bằng phẳng, người ta dự định đặt một máy phát tín hiệu có bán kính phát sóng tối đa là 280m tại điểm C, còn lại ở các địa điểm A và B có bố trí các máy thu (Hình 2). Biết AB = 450m, AC = 150m. Hỏi máy thu tại điểm B có thể nhận được tín hiệu từ máy phát tín hiệu tại C không? Vì sao?
+ Hai lớp 7A và 7B quyên góp sách cho các bạn học sinh trong chương trình “Sách cũ lòng vàng” do Liên đội trường phát động. Biết số sách mỗi lớp quyên góp tỉ lệ thuận với số học sinh mỗi lớp và tổng số sách quên góp là 204 cuốn. Tìm số sách mỗi lớp đã quyên góp biết rằng số học sinh của lớp 7A và 7B lần lượt là 33 và 35 học sinh.
+ Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? A. Trọng tâm của một tam giác cách đều ba cạnh của tam giác đó. B. Trực tâm của một tam giác cách đều ba đỉnh của tam giác đó. C. Giao điểm của hai đường trung trực của một tam giác cách đều ba đỉnh của tam giác đó. D. Giao điểm ba đường phân giác của một tam giác cách đều ba đỉnh của tam giác đó.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]