Đề giữa học kì 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Tăng Bạt Hổ – TP HCM

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 trường THCS Tăng Bạt Hổ, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận.

Trích dẫn Đề giữa học kì 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Tăng Bạt Hổ – TP HCM:
+ Quan sát bảng bên cạnh và trả lời các câu hỏi sau: a) Viết tập hợp M các loại trái cây có giá dưới 30000 đồng (30k) 1kg. b) Điền kí hiệu và (học sinh ghi lại vào bài làm). Chuối xiêm M. Bưởi da xanh M. c) Mẹ Nam đến cửa hàng để mua 2kg quýt đường và 4kg măng cụt. Mẹ bạn mang theo 400000 đồng có đủ để trả không? Vì sao?
+ Một bức tường hình vuông có cạnh là 8m, trên tường có một cửa sổ hình chữ nhật có kích thước là 1 m và chiều dài là 2 m. a) Tính diện tích cửa sổ. b) Người ta dự định sơn toàn bộ bức tường mà không sơn phần cửa sổ. Tính diện tích cần sơn?
+ Lớp 6A đang lên kế hoạch tham gia một hoạt động làm sạch môi trường ở khu vực trước cổng trường. Cả lớp có 24 bạn nữ và 16 bạn nam. Các bạn muốn chia lớp thành các nhóm nhỏ gồm cả nam và nữ sao cho số bạn nam và số bạn nữ được chia đều vào các nhóm. Có thể chia được nhiều nhất bao nhiêu nhóm học sinh? Khi đó, mỗi nhóm có bao nhiều bạn nam, bao nhiêu bạn nữ?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]