Đề giữa học kì 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 trường THCS Trần Quang Khải – Khánh Hòa

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 trường THCS Trần Quang Khải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề giữa học kì 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 trường THCS Trần Quang Khải – Khánh Hòa:
+ Khẳng định nào sau đây sai: A. Nếu hai số đối nhau thì bình phương của chúng bằng nhau B. Nếu hai số đối nhau thì lập phương của chúng đối nhau C. Lũy thừa chẵn cùng bậc của hai số đối nhau thì đối nhau D. Lũy thừa lẽ cùng bậc của hai số đối nhau thì đối nhau.
+ Bạn Bình đem 100000 đồng ra nhà sách và định mua 15 quyển vở với giá niêm yết 7000 đồng/quyển. Nhưng do Bình có giấy khen học sinh giỏi nên được nhà sách giảm giá 10% so với giá niêm yết. Hỏi Bình có đủ tiền để mua 15 quyển vở hay không?
+ Cho hình hộp chữ nhật ABCD. A’B’C’D’ như hình vẽ. Hãy kể tên các mặt đáy, các mặt bên, các đỉnh, các cạnh đáy của hình hộp chữ nhật trên. Một hình lăng trụ đứng tam giác có độ dài cạnh bên bằng 16cm và đáy là tam giác với độ dài các cạnh lần lượt là 4cm, 8cm, 11cm. Tính điện tích xung quanh của hình lăng trụ đó.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]