Đề giữa học kỳ 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 trường THCS Long Biên – Hà Nội

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 trường THCS Long Biên, thành phố Hà Nội; kỳ thi được diễn ra vào ngày 02 tháng 11 năm 2023; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề giữa học kỳ 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 trường THCS Long Biên – Hà Nội:
+ Một siêu thị điện máy, nhân dịp sinh nhật của siêu thị, đã giảm giá 10% cho tất cả các loại mặt hàng. Ông Ba mua một chiếc ti vi với giá niêm yết là 25 triệu đồng (giá niêm yết là giá khi chưa giảm 10%). Siêu thị tiếp tục giảm giá cho những người thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, ông Ba đã chuyển 22 triệu đồng để mua chiếc ti vi trên. Hỏi với hình thức chuyển khoản, người mua hàng được giảm bao nhiêu phần trăm giá niêm yết của sản phẩm?
+ Một căn phòng dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 6 mét, chiều rộng 4 mét, chiều cao 5 mét. Người ta muốn lăn sơn 4 bức tường mặt trong ngôi nhà và trần nhà. a)Hỏi diện tích cần lăn sơn là bao nhiêu mét vuông, biết rằng tổng diện tích các cửa bằng 6,8 m2? b) Biết giá công sơn tường là 40 000 đ/m2. Hỏi người ta phải trả tất cả bao nhiêu tiền để sơn như trên?
+ Tốc độ chạy của một số loài động vật được cho ở bảng dưới đây: Động vật Chim cốc biển Linh dương sừng nhánh Linh dương đầu bò Thỏ nâu Dơi Mexico Tốc độ (km/h). Loài động vật có tốc độ chạy nhanh nhất và chậm nhất trong bảng trên là? A. Chim cốc biển và Thỏ nâu B. Linh dương đầu bò và Dơi Mexico C. Dơi Mexico và Thỏ nâu D. Chim cốc biển và Dơi Mexico.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]