Đề giữa kì 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm – Quảng Nam

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam; đề thi có đáp án và biểu điểm.

Trích dẫn Đề giữa kì 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm – Quảng Nam:
+ Mẹ Nam đặt trên Shopee ba con robot hút bụi với giá niêm yết một con robot là 5,7 triệu đồng. Một con để dùng và hai con còn lại để biếu ông bà nội ngoại. Nhân dịp siêu sale 11.11, mẹ Nam được tặng hai phiếu giảm giá 1,2 triệu đồng. Hỏi mẹ Nam phải trả bao nhiêu triệu đồng?
+ Trong các khẳng định sau, khẳng định nào cho ta một định lý? A. Hai góc so le trong thì bằng nhau. B. Hai góc bằng nhau thì so le trong. C. Hai đường thẳng cùng vuông góc với đường thẳng thứ ba thì chúng song song với nhau. D. Hai đường thẳng cùng vuông góc với đường thẳng thứ ba thì chúng vuông góc với nhau.
+ Cho 0 xOy 60. Nêu cách dựng tia phân giác Oz của góc xOy. Hãy sắp xếp một cách hợp lý các câu sau đây để có lời giải của bài toán trên. a. Vẽ ký hiệu xOz zOy. b. Vẽ tia Oz nằm giữa hai tia Ox và Oy sao cho 0 xOz 30. c. Vẽ 0 xOy 60. Sắp xếp nào sau đây là đúng?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]