Đề cuối học kỳ 1 Toán 8 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Cẩm Thủy – Thanh Hóa

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề khảo sát chất lượng cuối học kỳ 1 môn Toán 8 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối học kỳ 1 Toán 8 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Cẩm Thủy – Thanh Hóa:
+ Phương pháp thu thập dữ liệu nào dưới đây là gián tiếp? A. Phỏng vấn và ghi lại màu sắc yêu thích của các bạn trong lớp. B. Dựa vào Atlat Địa lý Việt Nam để ghi lại các tỉnh, thành phố trực thuộc TW giáp biển. C. Kỹ sư nông nghiệp theo dõi quá trình phát triển của cây và ghi chép lại các số liệu. D. Giáo viên chủ nhiệm mới hỏi giáo viên chủ nhiệm cũ của lớp về hoàn cảnh của những bạn có hoàn cảnh đặc biệt trong lớp và ghi chép lại.
+ Cho tam giác ABC cân tại A. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của AB, AC, BC. Trên tia BN vẽ điểm K sao cho N là trung điểm BK. Chứng minh rằng: a) Tứ giác ABCK là hình bình hành. b) AP vuông góc BC và tứ giác AMPN là hình thoi. c) Gọi H là giao điểm của hai đường thẳng PM và AK. Chứng minh: BH vuông góc với AK.
+ Dữ liệu nào sau đây là số liệu liên tục? A. Dữ liệu về tên các môn học trong chương trình lớp 8 B. Dữ liệu về số người bị mắc Covid-19 trong gia đình của các bạn trong lớp em. C. Dữ liệu về tên các môn thể thao mà học sinh biết chơi D. Dữ liệu về kết quả đánh giá hiệu quả của chương trình dạy học trên truyền hình.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]