Đề giữa kì 2 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Phú Lãm – Hà Nội

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 trường THCS Phú Lãm, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề giữa kì 2 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Phú Lãm – Hà Nội:
+ Một vườn cây ăn quả gồm có 3 loại cây: Cam, Táo, Ổi. Biết rằng trong vườn có 40 cây cam. a) Hỏi trong vườn có bao nhiêu cây táo, biết số cây táo bằng 7 5 số cây cam. b) Biết số cây ổi bằng 160% số cây cam. Tính tổng số cây ăn quả trong vườn. c) Tính tỉ số phần trăm số cây ổi so với tổng số cây ăn quả trong vườn.
+ Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 3cm; OB = 6cm a) Tính độ dài đoạn thẳng AB b) Trên tia đối của tia Ox lấy điểm M sao cho OM = 2cm. So sánh độ dài các đoạn thẳng AM và OB c) Trên hình vẽ có tất cả mấy đoạn thẳng ? Kể tên các đoạn thẳng đó.
+ Quan sát hình bên, chọn câu đúng A. Hai tia Am và Bn là hai tia đối nhau. B. Hai tia Am và Bm là hai tia đối nhau. C. Hai tia AB và tia An là hai tia đối nhau. D. Hai tia BA và tia Bn là hai tia đối nhau.

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]