Đề học kì 2 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Bắc Từ Liêm – Hà Nội

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra cuối học kì 2 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo UBND quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Trích dẫn Đề học kì 2 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Bắc Từ Liêm – Hà Nội:
+ Cho các dãy dữ liệu: (1) Tên của mỗi bạn học sinh trong lớp 7A. (2) Số lượng học sinh lớp 7A đạt điểm 10 môn Toán trong kì thi giữa học kì II. (3) Cân nặng của mỗi bạn học sinh lớp 7A. (4) Số lượng nhóm nhạc yêu thích của mỗi bạn học sinh trong lớp 7A. Trong các dãy dữ liệu trên, dãy dữ liệu không phải là số là?
+ Một chiếc hộp có 10 chiếc thẻ cùng loại, mỗi thẻ được ghi các số 123…10, hai thẻ khác nhau thì ghi hai số khác nhau. Rút ngẫu nhiên một thẻ trong hộp. a) Tìm số phần tử của tập hợp A gồm các kết quả có thể xảy ra đối với số xuất hiện trên thẻ được rút ra. b) Xét biến cố A: “Số xuất hiện trên thẻ được rút ra nhỏ hơn 5”. Tính xác suất của biến cố A.
+ Trong các biến cố sau, biến cố ngẫu nhiên là: A. “Trong điều kiện thường, nước đun đến 1000C sẽ sôi”. B. “Tháng hai dương lịch năm sau có 31 ngày”. C. “Khi gieo hai con xúc xắc thì tổng số chấm xuất hiện trên hai con xúc xắc là 6”. D. “Mặt trời mọc ở phía tây”.

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]