Đề học kì 2 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Chương Dương – Hà Nội

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra cuối học kì 2 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 trường THCS Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội; kỳ thi được diễn ra vào ngày 04 tháng 05 năm 2024.

Trích dẫn Đề học kì 2 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Chương Dương – Hà Nội:
+ Bạn Bình liệt kê một số tỉnh thành thuộc miền Bắc nước Việt Nam gồm Hà Nội, Điện Biên, Lạng Sơn, Huế, Cao Bằng. Dữ liệu không hợp lý trong dãy dữ liệu trên là: A. Điện Biên B. Huế C. Lạng Sơn D. Cao Bằng.
+ Trong hộp có 4 thẻ được đánh số 1, 2, 3, 4. Một bạn học sinh lấy ngẫu nhiên 1 thẻ trong hộp, ghi số lại rồi trả lại vào hộp. Lặp lại hoạt động trên 20 lần, bạn đó được kết quả như sau. Xác suất thực nghiệm của sự kiện bạn học sinh đó lấy được thẻ ghi số nguyên tố là?
+ Hưởng ứng ngày Hội sách, bạn Hoa đã đọc một cuốn sách dày 200 trang trong 3 ngày. Ngày thứ nhất, Hoa đọc được 40% quyển sách. Số trang sách Hoa đọc được trong ngày thứ nhất bằng 5/6 số trang sách Hoa đã đọc trong ngày thứ hai a) Hỏi mỗi ngày Hoa đọc bao nhiêu trang sách. b) Tính tỉ số phần trăm giữa số trang sách Hoa đọc ngày thứ ba so với ngày thứ nhất (làm tròn đến hàng phần trăm)?

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]