Đề học kì 2 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Châu Đức – BR VT

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra cuối học kì 2 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo UBND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận.

Trích dẫn Đề học kì 2 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Châu Đức – BR VT:
+ Một đội văn nghệ có 2 bạn nam và 4 bạn nữ. Chọn ngẫu nhiên 1 bạn để phỏng vấn (biết khả năng được chọn của mỗi bạn là như nhau). a) Biến cố “Bạn được chọn là nam” là biến cố ngẫu nhiên hay biến cố chắc chắn? b) Hãy tính xác suất của biến cố “Bạn được chọn là nữ”.
+ Hưởng ứng phong trào về nguồn của trường Q, ba chi đội 7A, 7B, 7C tham gia với tổng số học sinh là 108 học sinh. Biết số học sinh của ba chi đội lần lượt tỉ lệ với các số 8, 10, 9. Tính số học sinh của mỗi chi đội tham gia.
+ Cho tam giác ABC vuông tại A. Trên tia đối của tia AB lấy điểm D sao cho AD = AB. a) Chứng minh ∆ABC = ∆ADC. b) Gọi E là trung điểm BC, G là giao điểm của AC và DE. Tính tỉ số GC CA. c) Gọi F là trung điểm BE, trên tia AF lấy điểm K sao cho F là trung điểm AK. Chứng minh AF = 12 DE.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]