Đề học kì 2 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Vụ Bản – Nam Định

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề khảo sát chất lượng cuối học kì 2 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận.

Trích dẫn Đề học kì 2 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Vụ Bản – Nam Định:
+ Trong các dữ liệu sau, dữ liệu nào là dữ liệu định lượng? A. Các loại xe máy được sản xuất: A, B, C. B. Các môn thể thao mà học sinh lớp 7A yêu thích: Bóng đá, cầu lông, bóng bàn, đá cầu, nhảy dây. C. Các loại màu mực của bút viết: xanh, đen, đỏ. D. Điểm trung bình môn toán của một số banh học sinh lớp 6A: 5,5; 6,5; 7,8.
+ Minh lấy ngẫu nhiên một viên bi trong một túi đựng 5 viên bi trắng và 5 viên bi đen có cùng kích thước. Trong các biến cố sau, biến cố nào là biến cố không thể? A. “Minh lấy được viên bi màu trắng”. B.“Minh lấy được viên bi màu đen”. C. “Minh lấy được viên bi màu trắng hoặc màu đen”. D. “Minh lấy được viên bi màu đỏ”.
+ Ba lớp 7A; 7B; 7C đã đóng góp một số sách để hưởng ứng việc xây dựng mỗi lớp có một thư viện riêng. Biết số sách góp được của mỗi lớp 7A; 7B; 7C tỉ lệ thuận với 6; 4; 5 và tổng số sách góp được của lớp 7A và lớp 7B hơn số sách của lớp 7C là 40 quyển. Tính số sách mỗi lớp góp được?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]