Đề học kì 2 Toán 9 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Mỹ Lộc – Nam Định

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề khảo sát chất lượng cuối học kì 2 môn Toán 9 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định; đề thi hình thức 20% trắc nghiệm (08 câu) + 80% tự luận (05 câu), thời gian làm bài 120 phút, có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề học kì 2 Toán 9 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Mỹ Lộc – Nam Định:
+ Cho tam giác ABC vuông cân tại A có BC 4 2cm. Gọi D là trung điểm của AC. Vẽ cung tròn (C; CD) cắt BC tại E (hình vẽ). Tính diện tích phần giới hạn bởi BC, BD và cung tròn (C; CD) (phần tô đậm, kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất).
+ Từ điểm A nằm ngoài đường tròn (O), vẽ hai tiếp tuyến AM, AN. Gọi H là giao điểm của AO và MN. Kẻ đường kính MD của đường tròn (O), AD cắt đường tròn (O) tại điểm thứ hai là C (C khác D). Gọi E là giao điểm của NC và AO. Gọi B và F là giao điểm của tia AO với đường tròn (O) (B nằm giữa A và F) a. Chứng minh AH.AO = AB.AF và tứ giác ACHM nội tiếp. b. Chứng minh 2 AE EC NE và 111 AE AB AF.
+ Cho phương trình 2x y 5. Phương trình nào sau đây kết hợp với phương trình đã cho để được một hệ phương trình có vô số nghiệm?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]