Đề học kỳ 2 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT thành phố Thái Bình

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề khảo sát chất lượng cuối học kỳ 2 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo UBND thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận.

Trích dẫn Đề học kỳ 2 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT thành phố Thái Bình:
+ Chọn ngẫu nhiên một số trong tập hợp {4; 5; 6; 7; 8; 9}. Trong các biến cố sau, biến cố nào là biến cố không thể? A. Số được chọn là số lẻ C. Số được chọn là số nhỏ hơn 3 B. Số được chọn là số nguyên tố D. Số được chọn là số nhỏ hơn 10.
+ Một chiếc hộp đèn trang trí có dạng hình lăng trụ đứng tứ giác. Biết đáy là hình vuông có cạnh dài 10cm, chiều cao là 15cm. Người ta dán giấy màu xung quanh hộp thì cần phải dùng bao nhiêu giấy (không dán 2 mặt đáy và coi mép dán không đáng kể)?
+ Cho ∆ABC cân tại A, có đường phân giác AD và đường trung tuyến BM cắt nhau tại O. Trên tia đối của tia MB lấy điểm E sao cho M là trung điểm của OE. a) Chứng minh ABO ACO và BO CO. b) Chứng minh CE // AD. c) Gọi G là giao điểm của DE và CO. Chứng minh 1 3 OG OE.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]