Đề học kỳ 2 Toán 9 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Vụ Bản – Nam Định

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề khảo sát chất lượng cuối học kỳ 2 môn Toán 9 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận.

Trích dẫn Đề học kỳ 2 Toán 9 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Vụ Bản – Nam Định:
+ Một cửa sổ hình vuông ABCD có độ dài cạnh là 120cm. Gọi M N P Q lần lượt là trung điểm của các cạnh AB BC CD DA. Người ta trang trí cửa sổ bằng cách lắp kính màu (phần tô đậm) như hình vẽ. Hãy tính phần diện tích kính cần dùng. (Kết quả cuối cùng làm tròn đến hàng phần trăm).
+ Cho đường tròn (O) bán kính R và một đường thẳng d cắt (O) tại C D. Lấy điểm M bất kỳ trên d sao cho MC MD và điểm M nằm ngoài đường tròn (O). Qua M kẻ hai tiếp tuyến MA MB (A, B là tiếp điểm). Gọi H là trung điểm CD. Chứng minh: a) Tứ giác AMBO nội tiếp và 2 MA MC MD. b) Vẽ DK AM K AB.Chứng minh HM là tia phân giác của AHB và HK AC.
+ Cho đường tròn (O) với hai dây cung AB CD cắt nhau tại I như hình vẽ. Biết số đo các cung AB CD lần lượt là 1200 và 400 0 BAC 80. Tính số đo AIC.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]