Đề học sinh năng khiếu Toán 6 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Tam Nông – Phú Thọ

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề thi chọn học sinh năng khiếu môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận.

Trích dẫn Đề học sinh năng khiếu Toán 6 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Tam Nông – Phú Thọ:
+ Hai bạn Nam và Hải thường đến thư viện đọc sách, Nam cứ 8 ngày đến thư viện một lần, Hải 10 ngày một lần. Lần đầu cả hai bạn cùng đến thư viện vào 1 ngày. Hỏi sau ít nhất bao nhiêu ngày nữa thì hai bạn lại cùng đến thư viện?
+ Một trường học tổ chức cho học sinh tham gia hoạt động trải nghiệm tại Đền Hùng. Nếu thuê các xe 30 chỗ thì thừa 11 ghế, nếu thuê các xe 35 chỗ thì thừa 16 ghế, nếu thuê các xe 45 chỗ thì thiếu 19 ghế. Hỏi có tất cả bao nhiêu học sinh tham gia? Biết mỗi học sinh chỉ ngồi một ghế và số học sinh tham gia không quá 700 học sinh.
+ Thửa ruộng nhà bác Sơn có dạng ABCDEFGH và kích thước như hình vẽ, biết AFGH là hình chữ nhật, BEDC là hình thang cân. Tính chu vi thửa ruộng và số kilôgam thóc thu được sau mỗi vụ lúa? Biết rằng cứ 2 1m thì bác Sơn thu hoạch được 0,5kg thóc.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]