Đề khảo sát chất lượng Toán 9 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Yên Thành – Nghệ An

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề thi khảo sát chất lượng môn Toán 9 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề khảo sát chất lượng Toán 9 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Yên Thành – Nghệ An:
+ Lớp 9A được giao nhiệm vụ trồng 120 cây xanh được chia đều cho các học sinh. Khi thực hiện trồng cây có 10 học sinh được điều đi làm việc khác nên mỗi học sinh còn lại phải trồng thêm 1 cây nữa mới hết số cây phải trồng. Tính số học sinh của lớp 9A.
+ Một thùng đựng nước dạng hình trụ có chiều cao 2m và đường kính đáy 1m. Hỏi thùng này đựng đầy thì được bao nhiêu lít nước (cho π = 3,14 và độ dày của thùng không đáng kể).
+ Cho nửa đường tròn tâm O đường kính ABvà điểm E tùy ý trên nửa đường tròn đó (E khác A, B). Lấy điểm H thuộc đoạn EB (H khác E B). Tia AH cắt nửa đường tròn tại điểm thứ hai là F. Kéo dài tia AE và BF cắt nhau tại I. Đường thẳng IH cắt nửa đường tròn tại P và cắt AB tại K a) Chứng minh tứ giác IEHF nội tiếp được đường tròn. b) Chứng minh AIH ABE và cos PK BK ABP PA PB c) Gọi S là giao điểm của tia BF và tiếp tuyến tại A của nửa đường tròn (O).Khi tứ giác AHIS nội tiếp được đường tròn. Chứng minh EF EK.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]