Đề học kỳ 2 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Đan Phượng – Hà Nội

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra cuối học kỳ 2 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề học kỳ 2 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Đan Phượng – Hà Nội:
+ Viết ngẫu nhiên một số tự nhiên có hai chữ số nhỏ hơn 40. a) Viết tập hợp M gồm các kết quả có thể xảy ra đối với số tự nhiên được viết ra. b) Tính xác suất của biến cố: “Số tự nhiên được viết ra lớn hơn hoặc bằng 30”.
+ Biểu đồ hình quạt tròn ở hình bên biểu diễn tỉ lệ phần trăm chi phí sinh hoạt một tháng của gia đình bác An. a) Chi phí dành cho các khoản khác của gia đình bác An chiếm bao nhiêu phần trăm? b) Trong một tháng, gia đình bác An dành chi phí nào nhiều nhất? Chi phí nào ít nhất? c) Tính số tiền gia đình bác An chi tiêu cho giáo dục biết tổng chi phí sinh hoạt là 15000000 đồng một tháng.
+ Cho tam giác ABC AB AC có AD là tia phân giác của BAC D BC. Trên cạnh AC lấy điểm E sao cho AB AE. a) Chứng minh ABD AED. b) Gọi M là giao điểm của AD và BE. Chứng minh ∆DBE cân và AD BE tại M. c) Lấy điểm G thuộc AM sao cho 2 3 AG AM. Trên tia đối của tia MA lấy điểm K sao cho GA GK. Chứng minh G là trọng tâm của ∆ABE và GB EK.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]