Đề cuối kì 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 trường THCS Quang Trung – Hải Phòng

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 trường THCS Quang Trung, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối kì 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 trường THCS Quang Trung – Hải Phòng:
+ Kết quả khảo sát về mục đích vào mạng sử dụng internet của các học sinh trường A được cho bằng biểu đồ dưới đây: a) Lập bảng thống kê biểu diễn tỉ lệ học sinh cấp THCS theo mục đích vào mạng internet? b) Trong 500 học sinh trường vào mạng internet. Vậy có bao nhiêu bạn vào với mục đích học tập? Bao nhiêu bạn vào với mục đích giải trí?
+ Cho tam giác ABC biết AB = AC. Gọi M là trung điểm BC. a) Chứng minh ∆AMB = ∆AMC suy ra. b) Vẽ MH vuông góc AB tại H, MK vuông góc AC tại K. Chứng minh AM là đường trung trực đoạn thẳng HK.
+ Một Tiểu thương nhập một chiếc Iphone 14 promax từ Trung Quốc là 26 triệu 500 nghìn đồng. Khi về Việt Nam, thương gia đã bán với giá 170% so với giá nhập. Biết Tiểu thương đó đã nhập về 50 chiếc và chi cho chi phí vận chuyển 50 chiếc Iphone đó là 20 triệu đồng. Hỏi sau khi bán hết 50 chiếc Iphone đó, Tiểu thương đó lãi bao nhiêu tiền?

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]