Đề cuối học kì 2 Toán 8 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Chí Linh – Hải Dương

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề kiểm tra cuối học kì 2 môn Toán 8 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo UBND thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương; đề thi cấu trúc 30% trắc nghiệm + 70% tự luận, thời gian làm bài 90 phút, có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối học kì 2 Toán 8 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Chí Linh – Hải Dương:
+ Trong các hình sau, hình nào có hai hình đồng dạng? Sử dụng dữ kiện sau để trả lời câu hỏi. Một chiếc hộp kín đựng một số viên bi màu đỏ, màu trắng, màu xanh, màu vàng có cùng kích thước. Trong một trò chơi, người chơi lấy ngẫu nhiên một viên bi, ghi lại màu rồi trả lại bi vào hộp. Bình thực hiện trò chơi thu được kết quả và ghi lại ở bảng sau?
+ Một hộp có 30 thẻ cùng loại, mỗi thẻ được ghi một trong các số 1; 2; 3; 4; 5; …; 30 hai thẻ khác nhau thì ghi số khác nhau. Rút ngẫu nhiên một thẻ trong hộp. Tính xác suất của mỗi biến cố sau: A: “Số xuất hiện trên thẻ được rút ra là số chia hết cho 5”. B: “Số xuất hiện trên thẻ được rút ra là số có một chữ số”.
+ Một hãng hàng không quy định phạt hành lý kí gửi vượt quá quy định miễn phí (hành lý quá cước). Cứ vượt quá x kg hành lý thì hành khách phải trả tiền phạt y USD theo công thức liên hệ giữa y và x là 4 20 5 y x. Tính khối lượng hành lý quá cước nếu khoản tiền phạt tại sân bay là 791690 VNĐ. Biết tỉ giá giữa VNĐ và USD là 1 USD = 23285 VNĐ.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]