Đề kiểm tra Toán 9 năm 2023 – 2024 trường THCS Kim Giang – Hà Nội

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề kiểm tra môn Toán 9 năm học 2023 – 2024 trường THCS Kim Giang, thành phố Hà Nội; kỳ thi được diễn ra vào ngày 22 tháng 09 năm 2023.

Trích dẫn Đề kiểm tra Toán 9 năm 2023 – 2024 trường THCS Kim Giang – Hà Nội:
+ Cho hai biểu thức. a) Tính giá trị của A khi x = 9. b) Rút gọn biểu thức B. c) Biết P = A.B. Tìm tất cả các giá trị nguyên của x để biểu thức P có giá trị âm.
+ Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình: Một tổ sản xuất dự định làm một số sản phẩm trong 20 ngày với năng suất định trước. Do tăng năng suất thêm 5 sản phẩm mỗi ngày nên đã hoàn thành kế hoạch sớm hơn thời hạn dự định 1 ngày và còn vượt mức kế hoạch 60 sản phẩm. Hỏi thực tế tổ đó đã sản xuất được bao nhiêu sản phẩm?
+ Cho tam giác ABC và đường cao AH. Gọi I, K lần lượt là hình chiếu của H trên AB, AC. 1) Chứng minh: AH2 = AI.AB và AI.AB = AK.AC. 2) Chứng minh: các tam giác ABC và AKI đồng dạng. 3) Kẻ thêm các đường cao BD và CE của tam giác ABC. a) Chứng minh ED // IK. b) Chứng minh rằng SDEH = (1 – cos2A – cos2B – cos2C).SABC.

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]