Đề khảo sát tháng 9 Toán 9 năm 2024 – 2025 phòng GD&ĐT Thanh Trì – Hà Nội

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề kiểm tra khảo sát chất lượng tháng 9 môn Toán 9 năm học 2024 – 2025 phòng Giáo dục và Đào tạo UBND huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Kỳ thi được diễn ra vào thứ Sáu ngày 27 tháng 09 năm 2024.

Trích dẫn Đề khảo sát tháng 9 Toán 9 năm 2024 – 2025 phòng GD&ĐT Thanh Trì – Hà Nội:
+ Biểu đồ cột kép dưới đây cho biết thời gian tự luyện tập piano ở nhà các ngày trong tuần của 2 bạn Trang và Huy. a) Bạn Trang tự luyện tập piano ở nhà nhiều hơn bạn Huy bao nhiêu phút trong 1 tuần? b) Tính tỉ số phần trăm giữa tổng thời gian luyện tập piano ở nhà cả tuần của bạn Huy với tổng thời gian luyện tập piano ở nhà cả tuần của bạn Trang (làm tròn đến chữ số thập phân thứ 2).
+ Bạn An gieo một con xúc xắc 50 lần liên tiếp và thống kê được kết quả như bảng sau. Tính xác suất thực nghiệm của biến cố “Mặt xuất hiện của xúc xắc là mặt có số chấm là số chia hết cho 3”.
+ Một khúc sông rộng khoảng 250m. Một con đò chèo qua sông bị dòng nước chảy đẩy xiên nên phải chèo khoảng 320m mới sang được bờ bên kia. Hỏi dòng nước chảy đã đẩy con đò đi lệch một góc bằng bao nhiêu độ (làm tròn đến phút)?

Ghi chú: Quý thầy, cô giáo và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]